baby jedidiah

Monday, January 3, 2011

pamatay na banat ^^

a sweet fight

gf: ayoko na talaga! dadalhin ko na lahat ng sa'kin. hindi na ko babalik!

[paglabas ni gf sa pinto]

bf: hoy! babae! may nakalimutan ka!

gf: ano?

bf: hindi ano! AKO!
-------------------------------------------------------------------------


boy: ang ganda ng mundo.
girl : bakit mo naman nasabi?
boy: (sabay tingin sa girl) dahil ikaw ang mundo ko!


boy: alam mo ba? ang bigas, gasolina, pamasahe,
tuition fee, isda, karne, lahat sila nagmamahalan...

girl: eh ano ngayon?

boy: tayo na lang kaya ang hindi!
----------------------------------------------------

2 grade two students ang naiwan sa classroom

girl: bakit ka nakatitig sa nameplate ko?

boy: inantay ko kasi malipat ung apelyido ko eh.
------------------------------------------------


pag nadulas ka sa harap ng crush mo...
ang the best na palusot:


"see how i fall for you?"
awwts
--------------------------------------

mas matindi kung ito maririnig mo sa crush mo:

alam mo parang tumataba ka...


bumibilog...

at unti-unting...



nagiging mundo ko...
-----------------------------------------------

boy: tapos na ba mga exams mo?

girl: bakit mo naman tinatanong yan?

boy: para ako naman sagutin mo!
------------------------------------

GF na selosa: napakadami mong babae!
Sabihin mo nga sa aken, sino ba talaga ang laman ng puso mo?
BF: Malay ko, kaw laging may dala eh...
------------------------------------------------------------

boy: excuse me miss? may lahi ba kayo ng kuto?

girl: wala naman bakit?

boy: hindi ka kasi mawala sa ulo ko...
----------------------------------------------

matanong ko lang BANGIN kaba?

mukhang

nahuhulog n kasi ako eh..
-----------------------------

gf: kung papipiliin ka kung magiging isang gamit ka ano un?

bf: uhm simple lang palito. pero sana palito ka na din.

gf: palito? bakit naman. at bakit pati ako idadamay mo???

bf: wala naman. kasi kung palito ka... at palito ako...




..... eh di MATCH tayo!!!
-----------------------------------------------------------

GF: Hunny, ano ba ang nakita mo sa akin at in love na in love ka sa akin?

BF: Wala akong nakita sayo hunny..kasi BINULAG ako ng pag ibig mo..

Haneeeeeeeeppppppp
-------------------------------------------------------------------------

girl: may gagawin ka ba bukas???

boy: meron eh.

girl: ay ganun ba? importante ba?

boy: mejo eh.

girl: bakit, ano ba gagawin mo?

boy: wala naman, mas mamahalin lang kita sa mga susunod na araw

---------------------------------------------------------------

Boy: Miss naliligaw po ako pede po pakituro ang daan?

Girl: Saan ka ba nakatira ?

Boy: dyan po sa puso mo
---------------------------------------------------------------

boy: miss may slot pb?
gurl: saan?

boy: sa puso mo
-----------------------

Am I a bad shooter?
‘Coz i keep on missing you.
---------------------------

Gusto ko maging karpintero
para makagawa ako ng tulay papunta sa puso mo.
----------------------------------------------

Kung naging alak ka lang, malaki sana matitipid ko sa inuman
Kasi tinititigan pa lang kita, tinatamaan na ‘ko sa ‘yo.
------------------------------------------------------------

nabibingi ka ba ?
baket ?
kase, ikaw lagi ang sigaw ng puso ko. :))
--------------------------------------------

No comments:

Post a Comment