baby jedidiah

Monday, January 3, 2011

banat pah..

1. May Farmville ka ba? Pati kasi puso ko na-harvest mo na eh

2. Sana piso ka na lang at 100 ako, kasi di ako mabubuo ng wala ka

3. Para kang alarm clock, ginising mo ang natutulog kong puso

4. Lumiliit ka yata? Dati kasi lampas ulo kita, ngayon nasa puso na kita

5. May band aid ka ba? Kasi nasugatan ako nang nahulog ako sayo

6. Hindi ka ba napapagod? Kasi kanina ka pa takbo ng takbo sa isip ko

7. Are you a dictionary? cause you add meaning to my life


* Pimple ka ba?!
Kasi kapag pinipilit kitang tanggalin,
nasasaktan ako…

* Sana naging camera na lang ako,
Para sa tuwing titingin ako sayo,
ngingitian mo ko…

* Anong oras na?
…Para masulat ko sa diary ko kung anong oras ako na in-love sayo…”

* Aabsent na ako sa lahat ng klase ko…
Makapasok lang ako sa PUSO mo…

* gusto mong kandila?

patay na patay kasi ako sayo eh..

* kompas kb?
kc kaw ang ngbibigay ng direksyon s
“BUHAY KO”


* maliit lng nmn pla kamay mo..
pero bkit hawak mo bu0ng mundo ko

* Cup noodles ka ba??? kase napapa sabi ako ng Lucky me

* Nung mahalin kita…..daig ko pa ang na traffic sa edsa……
I can´t move on….

* Alam mo bang para akong oatmeal?
kasi im good for your heart

* alam mo kung puzzle ako.. you´re my missing piece

* Miss Nilalamig kana ba??

kanina kapa kasi kanahubad sa icip ko eh!!

* kung hindi ka na masaya sa buhay mo,

bakit hindi mo subukang pumasok sa buhay ko?”

No comments:

Post a Comment